Galaxy Note 8 camera kép, RAM 8GB

Gần đây các thông tin về S8 xuất hiện dồn dập và ngày cảng rõ ràng khiến người hâm mộ rất phấn khích. Hôm nay chúng ta sẽ đổi gió một chút với mẫu thiết kế Galaxy Note 8 cực ấn tượng đến từ tác giả Đạt Nobita nhé.

Theo mẫu thiết kế này, Galaxy Note 8 cũng sở hữu một số điểm tương đồng với những thông tin về S8. Thiết bị này sẽ có một màn hình lớn 5,7" 4K, cong tràn 2 cạnh sexy, các cạnh trên dưới cũng được làm mỏng hơn hiện đại và đẹp mắt.



Mặt trước Galaxy Note 8 của thiết bị này cũng sẽ không còn sự hiện diện nút Home cứng, thay vào đó là cảm biến vân tay siêu âm được tích hợp ngay trên màn hình. Các cạnh viền trên dưới cũng được làm cong nhiều hơn cho cảm giác liền lạc và rất sexy.

Cạnh dưới là loa của máy Galaxy Note 8 được đục những lỗ nhỏ li ti nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng tinh tế hơn. Jack cắm tai nghe 3.5 cũng đã bị lược bỏ. Thiết bị này sử dụng cổng USB-C mới nhất và có thiết kế cạnh dưới khá gọn gàng và cân đối.

Mặt sau của Note 8 vẫn sẽ được làm bằng chất liệu kính bóng bẩy và được bo cong nhẹ ở các góc cho cảm giác cầm nắm thoải mái và ôm tay. Các vị trí logo Samsung cũng như tên thiết bị vẫn được giữ nguyên so với người tiền nhiệm.

Điểm nhấn của thiết bị này Galaxy Note 8 là camera kép xếp dọc ở mặt lưng, mang lại khả năng chụp ảnh tuyệt vời như trên những chiếc iPhone 7 Plus, đèn flash cũng được cải tiến với 4 tông màu cho trải nghiệm ánh sáng chân thực hơn khi chụp ảnh ban đêm.

Bộ khung viền của Note 8 sẽ được làm từ kim loại nguyên khối, vị trí phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng có vẻ như vẫn được giữ nguyên so với sản phẩm đi trước.

Bút Spen mới cũng được thiết kế lại khá vuông vắn và hiện đại Galaxy Note 8, đường cắt ở phần đuôi như trên Note 7 cũng được loại bỏ. Đồng thời chiếc bút này cũng có vẻ bóng bẩy và liền lạc hơn so với thế hệ trước.
Galaxy Note 8 camera kép, RAM 8GB Galaxy Note 8 camera kép, RAM 8GB Reviewed by Unknown on 23:06 Rating: 5

1 nhận xét

  1. Cùng với S8 thì Note 8 là chiếc điện thoại mình cực kỳ thích luôn. Đa số các dòng Samsung đều có thiếu kế đẹp và dễ sử dụng. Mình được các bạn giới thiệu mua tại Truesmart lúc đầu cũng hơi lo lắng nhưng đến giờ mình hài lòng về dịch vụ bán điện thoại và sửa chữa điện thoại tại đây

    Trả lờiXóa