Galaxy S8 lộ thiết kế đẹp mắt thông qua vỏ bảo vệ

Galaxy S8, siêu phẩm của Samsung đang được cộng đồng công nghệ rất quan tâm mới đây vừa lộ rõ thiết kế thông qua ốp lưng bảo vệ máy. 



Các nguồn tin trước đây cho biết Galaxy S8 sẽ được Samsung “đại tu” sau sự thất bại của chiếc Note 7 trong năm vừa qua. Galaxy S8 sẽ là chiếc smartphone thừa hưởng thiết kế đẹp mắt cùng nhiều thay đổi mạnh mẽ về phần cứng cũng như phần mềm.

Hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S8 Edge được rò rỉ từ nhà sản xuất phụ kiện Ghostek. Các nhà sản xuất phụ kiện thường nhận được mô hình của những chiếc điện thoại mới để sẳn sàng cung cấp phụ kiện cho những chiếc máy sắp được ra mắt.

Trong hình ảnh chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, Galaxy S8 sẽ chỉ có một camera ở mặt sau thay vì một cụm camera 2 ống kính như những tin đồn trước đây. Cảm biến đo nhịp tim và đèn flash led cũng không còn nằm ở mặt sau của máy. Ở mặt trước, nút home truyền thống trên các sản phẩm của Samsung cũng đã được lược bỏ.

Bạn nghĩ sao về thiết kế mới này của Galaxy S8? Hãy chia sẻ ý kiến của mình tại phần comment phía dưới nhé.
Galaxy S8 lộ thiết kế đẹp mắt thông qua vỏ bảo vệ Galaxy S8 lộ thiết kế đẹp mắt thông qua vỏ bảo vệ Reviewed by Unknown on 20:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào