Samsung Galaxy S8 hướng tới mục tiêu xuất xưởng 60 triệu

Theo một báo cáo mới đây từ trang tin tin Hàn Quốc The Investor trích nguồn tin giấu tên cho biết. Samsung đang hướng tới mục tiêu xuất xưởng 60 triệu chiếc Galaxy S8 sắp tới của mình.

Để có thể đạt được Galaxy S8  con số khổng lồ trên thông tin cho biết, Samsung đã làm việc với các đối tác cung ứng yêu cầu phải cung cấp đầy đủ linh kiện đáp ứng đủ điều kiện để có thể tung ra sản phẩm vào giữa tháng 04 tới đây. Điều đó có nghĩa là Galaxy S8 có thể sẽ ra mắt chậm hơn 1 tháng so với thường niên, có nghĩa là vào khoảng giữa tháng 4 tới.



Nguồn tin giấu tên cho rằng Samsung sẽ bắt đầu sản xuất Galaxy S8 hàng loạt vào tháng 03. Một trong những báo cáo gần đây cho thấy, lô hàng đầu tiên của S8 được xuất xưởng sẽ là 5 triệu chiếc và được hoàn thành vào tháng 3, trong khi có thông tin lại cho rằng những tháng tiếp theo Samsung sẽ lần lượt xuất xưởng 5 triệu chiếc đều đặn mỗi tháng.

Dù bằng cách nào thì nhiều nguồn tin vẫn khẳng định, Samsung sẽ giới thiệu mẫu flagship thuộc dòng Galaxy S kế tiếp vào tháng 1 hoặc tháng 2 trước khi phát hành vào giữa tháng 4. Điều này có nghĩa là Galaxy S8 có thể sẽ được công bố tại MWC 2017, hoặc vào cuối tháng 2 hay những ngày đầu tiên của tháng 03.

Con số 60 triệu chiếc Galaxy S8 là một mục tiêu đầy tham vọng và được cho là để bù đắp cho những tổn thất mà Galaxy Note 7 đã gây ra.

Ba thế hệ trước của dòng smartphone Galaxy S là S5, S6 và S7 chỉ đạt doanh số từ 45 đến 48 triệu chiếc, con số kỷ lục nhất hiện nay mà dòng flagship Galaxy S series của Samsung đạt được là 70 triệu chiếc đang thuộc về Galaxy S4 (2013),
Samsung Galaxy S8 hướng tới mục tiêu xuất xưởng 60 triệu Samsung Galaxy S8 hướng tới mục tiêu xuất xưởng 60 triệu Reviewed by Unknown on 23:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào