Galaxy S7 và S7 edge lên thẳng Android 7.1.1 Nougat

Theo báo cáo mới nhất thì bộ đôi smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đều được nâng cấp thẳng lên Android 7.1.1 Nougat.



Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã có một chương trình Beta Galaxy cho phép người dùng đang sử dụng Galaxy S7 và S7 edge tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Anh, Mỹ hay Trung Quốc để trải nghiệm trước Android Nougat trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa tiết lộ ngày cập nhật chính thức phiên bản Android này cho tất cả mọi người. Chúng ta sẽ phải chờ một thời gian nữa nhưng có một tin vui hơn dành cho chủ sở hữu 2 smartphone cao cấp nhất của Samsung đó là dù điện thoại được thử nghiệm trên Android 7.0 nhưng khi cập nhật chính thức sẽ là Android 7.1.1 Nougat.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge Như các bạn đã biết thì phiên bản Android 7.1.1 Nougat mới chính thức phát hành đầu tháng này. Các thiết bị được ưu ái cập nhật trước trên toàn thế giới chỉ có Google Pixel và dòng sản phẩm Nexus của Google.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh thì Samsung dường như đã xác nhận với người dùng đang tham gia Beta Galaxy rằng Android 7.1.1 Nougat sẽ được cập nhật chính thức cho tất cả mọi người. Nhưng nhiều khả năng bản cập nhật này sẽ không được tung ra trong năm 2016.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge Chắc chắn là các tính năng mới mà Android Nougat sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Thêm nữa, khi bản cập thành công Nougat trên S7 và S7 edge thì giao diện người dùng nổi tiếng của Samsung là TouchWiz sẽ được chính thức đổi tên thành Samsung Experience.
Galaxy S7 và S7 edge lên thẳng Android 7.1.1 Nougat Galaxy S7 và S7 edge lên thẳng Android 7.1.1 Nougat Reviewed by Unknown on 18:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào