Samsung Galaxy S7 Edge người dơi lộ giá bán ở Việt Nam

Cách đây ít ngày, Samsung Galaxy S7 Edge người dơi đã chính thức ra mắt phiên bản , đây sẽ là một model đặc biệt dành cho các tín đồ của bộ phim bom tấn Batman. Đặc biệt, giá bán và thời điểm lên kệ tại Việt Nam cũng vừa được tiết lộ.


Samsung Galaxy S7 Edge theo đó, một nhà bán lẻ thiết bị di động uy tín tại Việt Nam đã tiết lộ giá bán của Galaxy S7 Edge bản người dơi (hay còn gọi là Galaxy S7 Edge Injustice Editon) sẽ là 25 triệu đồng, máy sẽ được bán ra tại thị trường nước ta vào khoảng giữa tháng 6 này, như vậy là còn khoảng 1 tuần nữa.

Đặc biệt, nhà bán lẻ trên cũng chia sẻ rằng phiên bản người dơi của Samsung Galaxy S7 Edge sẽ được đi kèm với kính thực tế ảo Gear VR của Samsung. Vậy là “bộ đôi hoàn hảo” này sẽ cho bạn những trải nghiệm thực tế ảo hết sức thú vị. Xét về cấu hình, Galaxy S7 Edge Injustice Editon cũng có bộ nhớ RAM, vi xử lý… tương tự như Galaxy S7 Edge hiện đang bán trên thị trường.


Để so sánh giá bán, tại thị trường Nga, giá bán của phiên bản Galaxy S7 Edge Injustice Editon được niêm yết là 1.220 USD (khoảng 27.1 triệu đồng), tại thị trường Ấn Độ phiên bản này có giá Rs 52.800 (khoảng 27.5 triệu đồng) như vậy nếu mọi thứ là chính xác thì giá bán tại Việt Nam có phần tốt hơn.
Samsung Galaxy S7 Edge người dơi lộ giá bán ở Việt Nam Samsung Galaxy S7 Edge người dơi lộ giá bán ở Việt Nam Reviewed by Unknown on 19:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào