Galaxy Note 7 có tính năng Iris tiếp tục rò rỉ

Galaxy Note 7 được tin là sẽ trang bị máy quét võng mạc và tính năng này đã được minh chứng bằng nhiều bức ảnh, nhiều thông tin rò rỉ. Bây giờ, thêm những hình ảnh khác đã cho thấy Galaxy Note 7 sẽ được tích hợp Iris cùng những hạn chế của nó.

Galaxy Note 7 xách tay thì tính năng quét võng mạc Iris trên máy có khá nhiều hạn chế, điển hình trong số đó là không thể quét được khi bạn đeo kính, không quét được khi bị che mờ bởi nước, bởi một lớp kính khác hay không thể quét nếu ánh sáng trực tiếp chiếu vào… Hạn chế trên phần nào cho thấy Note 7 cũng hỗ trợ chống nước.


Ngoài ra, khi mắt bạn bị sưng thì máy quét võng mạc cũng không hoạt động, nghe khá là buồn cười nhưng thực ra các điều kiện đó hầu hết là ít khi gặp phải. Và nếu mọi thứ “ngon lành” thì bạn sẽ để điện thoại cách mặt khoảng từ 25-35 cm, Iris sẽ quét và mở khóa. Tất nhiên bạn còn có một lựa chọn là dấu vân tay hoặc nhập mật khẩu để đăng nhập máy.

Galaxy Note 7 có tính năng Iris tiếp tục rò rỉ Galaxy Note 7 có tính năng Iris tiếp tục rò rỉ Reviewed by Unknown on 18:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào