Galaxy Note 7 lộ diện hình ảnh mới rõ nét

Chỉ khoảng 1 tiếng trước mình vừa chia sẻ bộ ảnh thực tế của Galaxy Note 7 thì ngay bây giờ, thêm hình ảnh khác đã xuất hiện. Ngoài ra, Note 7 cũng được chứng minh là hỗ trợ chống nước, vậy là ngon quá rồi.


Đây có thể coi là hình ảnh thực tế Galaxy Note 7 rõ ràng nhất từ trước tới nay và có vẻ như nó là phiên bản tại Hàn Quốc bởi hình ảnh trước cho thấy giao diện tiếng Anh còn bây giờ là giao diện tiếng Hàn. Giao diện Note UX cũng có vẻ khá là mới mẻ trên Note 7.

Cũng như những hình ảnh Galaxy Note 7 trước, bạn có thể thấy rõ 2 lỗ phía góc phải cạnh trên, dường như đó là camera và máy quét võng mạc Iris. So với các hình ảnh trước đó thì có vẻ như đây là một bản thương mại, mọi thứ đã được hoàn thiện, bóng bẩy hơn.

Chưa dừng lại ở đó, trang web xuất nhập khẩu smartphone Ấn Độ hôm nay cũng xác nhận một tính năng mà chúng ta đã được nghe đến từ lâu trên Galaxy Note 7, đó chính là hỗ trợ chống nước.

Trong các bức ảnh, bạn sẽ thấy Galaxy Note 7 có 2 cạnh cong và hiện nó cũng là kiểu dáng duy nhất, dường như thông tin Note 7 chỉ có 1 phiên bản là chính xác, sẽ không còn model thiết kế cạnh phẳng.
Galaxy Note 7 lộ diện hình ảnh mới rõ nét Galaxy Note 7 lộ diện hình ảnh mới rõ nét Reviewed by Unknown on 02:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào