Galaxy Note 7 xuất hiện bộ ảnh báo chí đẹp nhất

Hôm nay (22/7), Galaxy Note 7 đã rò rỉ rất nhiều thông tin, nào là thử nghiệm quét võng mạc Iris, nào là xác nhận bộ nhớ RAM 4 GB hay thậm chí phiên bản màn hình phẳng cũng liên tiếp xuất hiện và bây giờ là bộ ảnh báo chí đẹp nhất từ trước tới nay.


Bộ ảnh Galaxy Note 7 mới xuất hiện đã cho chúng ta thấy toàn bộ thiết kế tổng thể của máy cùng với bút S Pen thần kỳ. Các phiên bản lộ diện lần này gồm bản màu xanh san hô, màu vàng gold và màu bạc. Tất cả đều có màn hình với 2 cạnh cong. Đặc biệt, chúng ta có thể thấy rằng camera của máy gần như không lồi ra chút nào.

Galaxy Note 7 có một điều lạ là mặt sau của Samsung ngoài logo hãng sản xuất ra thì không có bất cứ thông tin nào, thông thường chúng ta sẽ thấy nơi sản xuất, các chứng nhận FCC… ở bên dưới nhưng lần này là trống trơn, có thể bộ ảnh đã bị xóa đi những thông tin trên.

Thôi kệ, miễn sao chúng ta thấy được rõ nét các phiên bản Galaxy Note 7 là tốt rồi, cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh bên dưới nhé:
Galaxy Note 7 xuất hiện bộ ảnh báo chí đẹp nhất Galaxy Note 7 xuất hiện bộ ảnh báo chí đẹp nhất Reviewed by Unknown on 18:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào