Galaxy Note 7 copy tính năng Always On Display

Một trong những tính năng mà nhiều người sẽ rất thích trên Galaxy Note 7 lên kệ đó chính là Always On Display, dẫu vậy Motorola mới đây đã tuyên bố rằng tính năng này là Samsung sao chép của mình.


Galaxy Note 7 được xem là mẫu smartphone cao cấp thành công nhất của Samsung từ trước tới nay, nếu so với thế hệ tiền nhiệm Note 5 thì Galaxy Note 7 có lượng đặt hàng trước vượt 450%, một con số quá đỉnh và Samsung có vẻ cũng đã bất ngờ bởi nhiều quốc gia đã phải trì hoãn ngày lên kệ vì cháy hàng.

Để đạt được thành công này, Galaxy Note 7 không chỉ đẹp về thiết kế, có thể chống nước mà còn “ngon” về tính năng và một trong số đó chính là Always On Display, một tính năng luôn hiển thị ngày giờ và thông báo giúp tiện lợi hơn cho người dùng.

Tuy vậy hôm nay (19/8) trên trang Twitter của mình, Motorola đã lên tiếng nói rằng Galaxy Note 7 đã ăn cắp tính năng Always On Display của hãng bởi từ năm 2013, một tính năng tương tự với tên gọi Active Display đã có mặt trên Moto X.

Trên thực tế, Nokia mới là công ty đầu tiên đưa tính năng này lên smartphone của mình, hãng đã thực hiện nó vào năm 2009 trên mẫu smartphone Nokia N86. Sau này, Nokia cũng đưa nó trở lại và gọi là Glance Screen trong năm 2013.
Galaxy Note 7 copy tính năng Always On Display Galaxy Note 7 copy tính năng Always On Display Reviewed by Unknown on 20:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào