Samsung Galaxy J7 Prime giảm giá tới 2 triệu khi đặt mua sớm

Mới đây mình vừa đọc được thông tin cho thấy khi mua Samsung Galaxy J7 Prime không chỉ bạn nhận được bộ quà tặng trị giá 2 triệu đồng mà còn có cơ hội trở thành triệu phú đấy.


Cụ thể, chương trình khuyến mãi này sẽ diễn ra từ ngày 1/9 – 6/9, khi bạn đặt trước Samsung Galaxy J7 Prime (dự kiến có giá dưới 6.5 triệu đồng), bạn có thể nhận quà tặng trị giá 2 triệu kèm cơ hội được bốc thăm trúng thưởng 1 trong 30 lượng vàng SJC 999, quả là hấp dẫn phải không nào.

Samsung Galaxy J7 Prime đang là một sản phẩm khá hot tại thời điểm ra mắt. Nhiều người cho rằng, J7 Prime là một câu trả lời ngọt ngào của Samsung dành cho Oppo F1s.

Đặc biệt hơn, kể cả những khách hàng trả góp thì vẫn có cơ may trúng thưởng 1 lượng vàng như những khách hàng trả hết tiền nhé!

Galaxy J7 Prime sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD, thiết kế mặt kính cong 2.5D mang lại cảm giác thoải mái khi vuốt chạm. Chip 8 lõi tốc độ 1.6 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau/trước tương ứng 13/8MP khẩu độ F/1.9, bạn thỏa thích selfie và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.
Samsung Galaxy J7 Prime giảm giá tới 2 triệu khi đặt mua sớm Samsung Galaxy J7 Prime giảm giá tới 2 triệu khi đặt mua sớm Reviewed by Unknown on 23:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào