Sử dụng dịch vụ đám mây Cloud trên Galaxy Note 7

Tất cả những chủ sở hữu Galaxy Note 7 đều được tặng 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí mang tên Samsung Cloud và đây là những điều bạn cần biết về dịch vụ này.


Dịch vụ lưu trữ đám mây đã không còn quá xa lạ với người dùng, nhất là khi nó ngày càng trở nên phổ biến như hiện nay. Chúng ta đã từng thấy dịch vụ này trên các thiết bị của Apple, OPPO hay Asus, nhưng mãi cho đến khi giới thiệu chiếc flagship Galaxy Note 7 của mình, Samsung mới cho ra mắt dịch vụ lưu trữ đám mây mới được gọi là Samsung Cloud hồi đầu tháng với mục đích tập trung vào bảo mật dữ liệu người dùng di động. Tương tự như iCloud, người dùng có thể sử dụng Samsung Cloud để backup và restore dữ liệu trên điện thoại. 

Đây là chức năng rất hữu ích trên Galaxy Note 7 xách tay khi muốn đổi điện thoại mà không cần mất quá nhiều thời gian để tiến hành các cài đặt lại từ đầu. Theo đó, tất cả những người sở hữu Galaxy Note 7 đều sẽ nhận được 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí để lưu ảnh, tài liệu, video,... Dưới đây là những điều bạn cần biết về dịch vụ này.

Samsung Cloud cho phép người dùng sao lưu và phục hồi dữ liệu mà không cần phải kết nối với cáp USB. Nó hoạt động liên tục để sao lưu các ứng dụng có sẵn như Notes, Danh bạ, Lịch cũng như một số ứng dụng của bên thứ ba. Người dùng có thể khôi phục lại tất cả các bản sao lưu trên một thiết bị mới. Nếu bạn kích hoạt chế độ tự động sao lưu tin nhắn trên smartphone Galaxy Note 7 thì bạn cũng có thể khôi phục lại các tin nhắn sau đó cũng sẽ được lưu lại trên Samsung Cloud.


Dịch vụ này trên Galaxy Note 7 cũng được thiết kế để sao lưu các thiệt lập màn hình chủ và người sử dụng. Thậm chí, nếu người dùng bị mất điện thoại thì các thiết lập như cài đặt nhanh, phím tắt,... có thể dễ dàng khôi phục lại. Nếu bạn kích hoạt chế độ sao lưu tự động thì điện thoại cũng sẽ tự động tải dữ liệu lên Samsung Cloud khi có kết nối Wi-Fi trong điều kiện màn hình đang tắt và có kết nối với nguồn điện ít nhất 1 giờ.


Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đồng bộ hóa hình ảnh và video với Samsung Cloud. Khi chế độ đồng bộ hình ảnh được kích hoạt, tất cả hình ảnh được chụp gần đây đều sẽ được tải lên và chia sẻ với tất cả thiết bị được kết nối khi có Wi-Fi hoặc mạng dữ liệu di động.


Bạn có thể xem lại ình ảnh Galaxy Note 7 và video đã được đồng bộ hóa thông qua ứng dụng Thư viện và sẽ được cập nhật để phù hợp với các album của các thiết bị đồng bộ hóa. Nó cũng có thể đồng bộ hóa các album được lựa chọn nếu người dùng không muốn chia sẻ tất cả hình ảnh và video trên điện thoại của mình.


Mặc dù Samsung Cloud được ra mắt cùng Galaxy Note 7, nhưng hiện nay Samsung đã đưa nó vào Galaxy S7và Galaxy S7 Edge và sẽ dần tung ra cho tất cả các smartphone của mình.
Sử dụng dịch vụ đám mây Cloud trên Galaxy Note 7 Sử dụng dịch vụ đám mây Cloud trên Galaxy Note 7 Reviewed by Unknown on 00:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào