Galaxy C9 smartphone 6GB RAM đầu tay

Thông số cấu hình rò rỉ từ trang web Geekbench cho thấy Galaxy C9 có thể là smartphone đầu tiên được Samsung trang bị bộ nhớ RAM 6GB.


Galaxy C9 đã tung ra hai smartphone thuộc Galaxy C series là C5 và C7 vào thị trường Trung Quốc với cấu trúc ấn tượng gồm RAM 4GB, chip 8 nhân Snapdragon và khung vỏ kim loại nguyên khối. Theo trình tự phát triển các thế hệ thì sẽ có thêm phiên bản Galaxy C9 tại thị trường này. Dấu hiệu về sự xuất hiện của model này đã rò rỉ trên trang web chấm điểm hiệu năng của Geekbench, với mã máy SM-C9000.

Galaxy C9 được phát hiện lần đầu khi tên của nó bị rò rỉ thông qua mẫu khai nhập khẩu ở Ấn độ, đi cùng màn hình 5,7 inch. Hiện nay các thông số đã rõ ràng hơn nhiều, màn hình này có độ phân giải full-HD, máy sử dụng chip Snapdragon 652 (MSM8976) với 6GB RAM và cài sẵn Android 6.0. Như vậy, rất có thể Galaxy C9 là smartphone đầu tiên của Samsung có 6GB RAM, chỉ số rất ấn tượng mở màn cho loạt flagship của năm 2017 cũng sẽ có RAM từ 6GB trở lên.

Hiện tại, chỉ cần cơ quan kiểm duyệt Tenaa đăng tải các thông tin về Galaxy C9 là đã có thể xác thực được cấu hình và thiết kế chính thức của model này, vì gần như chắc chắn Galaxy C9 cũng sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc.
Galaxy C9 smartphone 6GB RAM đầu tay Galaxy C9 smartphone 6GB RAM đầu tay Reviewed by Unknown on 19:28 Rating: 5

1 nhận xét

  1. Trong quá trình sử dụng chắc rằng đôi khi lại có những lý do trời ơi đất hỡi làm cho chiếc điện thoại yêu quí của mình bị mắc bệnh và cần phải sửa chữa. Bạn đang không biết nên sửa chữa điện thoại của mình ở đâu? Thì Truesmart là 1 sự lựa chọn tốt cho các bạn ở Hà Nội lựa chọn đó

    Trả lờiXóa