Samsung Galaxy J7 Prime giá 6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy J7 Prime vừa được Công ty Điện tử Samsung giới thiệu tại Việt Nam. Là thành viên mới của Galaxy J series, Samsung Galaxy J7 Prime được trang bị camera trước và sau cùng khẩu độ lớn f/1.9 ở cả 2 camera trước (8MP) và sau (13MP) cho chất lượng chụp ảnh và selfie đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu.


Samsung Galaxy J7 Prime còn có chế độ selfie thông minh như Palm Selfie, Wide Selfie cùng nhiều ứng dụng làm đẹp tự động. Người dùng có thể kích hoạt nhanh camera bằng cách nhấp đúp phím Home trên điện thoại. Đây là smartphone đầu tiên của dòng Galaxy J có thiết kế kim loại và kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4 cao cấp. Đây là lần đầu ở 1 smartphone tầm trung, Samsung tích hợp giải pháp bảo mật an toàn xác thực bằng vân tay. Chưa kể máy có chế độ S-bike, chế độ tiết kiệm dung lượng thông minh UDS và ứng dụng Quà tặng Galaxy với nhiều ưu đãi hấp dẫn… 

Khe sim và thẻ nhớ của Samsung Galaxy J7 Prime được thiết kế bên hông, người sử dụng không cần phải tháo rời pin để thay sim hay thẻ nhớ như các dòng cũ. Dung lượng bộ nhớ trong 32GB, vi xử lý 8 nhân 1,6GHz và dung lượng RAM 3GB đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, duy trì khả năng đa nhiệm mượt mà, thời gian truy xuất dữ liệu cũng nhanh chóng và chính xác hơn. Máy tiếp tục sở hữu pin 3.300 mAh giúp chủ nhân thoải mái sử dụng máy cả ngày.

Với giá bán Samsung Galaxy J7 Prime lẻ đề nghị 6,29 triệu đồng, Samsung Galaxy J7 Prime sẽ được bán rộng rãi từ ngày 23-9-2016 với 2 màu vàng sành điệu và đen cá tính. Với thiết kế cải tiến cùng những tính năng thiết thực được kế thừa từ công nghệ di động của các thiết bị thuộc phân khúc nhóm trên, Galaxy J7 Prime được kỳ vọng giúp Samsung tiếp tục thống lĩnh thị trường smartphone tại Việt Nam, nhất là trong phân khúc tầm trung đầy sôi động.

Ca sĩ, diễn viên Isaac- Đại sứ hình ảnh của dòng smartphone Galaxy J, chia sẻ: Chỉ cần cầm một chiếc điện thoại tinh tế như Samsung Galaxy J7 Prime là Isaac cảm thấy tự tin hơn và sành điệu hơn hẳn. Camera Galaxy J7 Prime chụp ảnh rất đẹp và sống động ngay cả khi thiếu sáng. Isaac còn thích tính năng bảo mật bằng vân tay của máy, hoàn toàn yên tâm không lo bị “xâm phạm đời tư”.
Samsung Galaxy J7 Prime giá 6 triệu đồng tại Việt Nam Samsung Galaxy J7 Prime giá 6 triệu đồng tại Việt Nam Reviewed by Unknown on 00:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào