Tại Mỹ Galaxy Note 7 chỉ 13% người dùng trả lại

Hơn 1 triệu Galaxy Note 7 đã được bán ra tại thị trường Mỹ, nhưng chỉ khoảng 130.000 người dùng tại đây trả sản phẩm dù được Samsung cảnh báo cháy nổ và yêu cầu thu hồi cách đây gần nửa tháng.

Tỷ lệ người Mỹ đổi trả Galaxy Note 7 chỉ 13% do tâm lý đợi thiết bị mới thay vì dùng tạm sản phẩm khác.


Galaxy Note 7 Tim Baxter, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Samsung tại Mỹ, cho biết, hiện khoảng 130.000 người đã mua Galaxy Note 7 đồng ý đến các cửa hàng của Samsung đổi trả sản phẩm. Theo ông, đây là tỷ lệ thấp, bởi đã có hơn 1 triệu thiết bị bán ra thị trường này, trong khi việc thu hồi bắt đầu từ 2/9.

"Chúng tôi biết rằng các bạn là những người yêu thích dòng Galaxy Note và đặc biệt là Note 7. Samsung đáng giá cao niềm đam mê và sự kiên nhẫn đó. Tuy nhiên, với trách nhiệm của một nhà sản xuất, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện việc thu hồi vì sự an toàn của chính bạn", ông Baxter nói.

Theo CNET, tỷ lệ đổi trả quá thấp có thể do tâm lý người dùng muốn chờ Galaxy Note 7 thay thế mới, thay vì phải dùng tạm Galaxy S7/S7 edge. Tại thị trường Mỹ, Galaxy Note 7 dự kiến có hàng trở lại vào 21/9 và đây là khoảng thời gian đợi không quá dài.

Kể từ khi được bán Galaxy Note 7 ra tại Mỹ, đã có 92 trường hợp bị ảnh hưởng bởi Galaxy Note 7 được ghi nhận, trong đó có 26 vụ bị bỏng, 55 vụ gây thiệt hại tài sản, nghiêm trọng nhất là một vụ cháy xe ô tô và một vụ cháy nhà để xe. Ngày 15/9, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ đã ban hành lệnh thu hồi chính thức Galaxy Note 7 và cảnh báo người dân nên lập tức ngừng sử dụng smartphone này do quá nhiều sự cố xảy ra.
Tại Mỹ Galaxy Note 7 chỉ 13% người dùng trả lại Tại Mỹ Galaxy Note 7 chỉ 13% người dùng trả lại Reviewed by Unknown on 20:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào