Galaxy S8 ra mắt sớm hơn thường lệ

Galaxy S8 Trang công nghệ thân cận với Samsung Sammobile mới đây đã trích dẫn một nguồn tin nội bộ từ gã khổng lồ Hàn Quốc cho biết hãng này sẽ không ra mắt sớm Galaxy S8 mà vẫn đúng như lịch trình mọi năm.


Galaxy S8 không lâu sau khi Samsung phát lệnh thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 trên toàn cầu, nhiều thông tin cho rằng hãng sẽ sớm ra mắt Galaxy S8 để phần nào lấy lại niềm tin của khách hàng. Tuy nhiên mới đây, thông tin từ một vị đại diện của Samsung đã cho biết, hãng không có ý định đó.

Báo cáo từ Hàn Quốc trích dẫn một lời phát biểu của một quan chức cấp cao Samsung cho hay: “Hiện chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch nào để sớm phát hành Galaxy S8”, vị này chia sẻ. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết trước cả khi Galaxy Note 7 ra mắt thì Samsung cũng đã có sự thuẩn bị cho thời điểm S8 trình làng.

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 vào ngày 26/2 năm sau, 1 ngày trước khi Đại hội di động thế giới MWC 2017 khai mạc. Những nguồn tin mới đây cũng hé lộ rằng Galaxy S8 sẽ có màn hình độ phân giải 4K với bộ nhớ RAM 6/8 GB cùng chip Snapdragon 830 hoặc Exynos 8895.
Galaxy S8 ra mắt sớm hơn thường lệ Galaxy S8 ra mắt  sớm hơn thường lệ Reviewed by Unknown on 19:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào