Galaxy S8 sẽ trang bị cảm nhận diện toàn màn hình

Galaxy S8 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26/2/2017, sau khi rò rỉ "tất tần tật" các thông số kỹ thuật thì bây giờ thông tin quan trọng về thiết bị đã tiếp tục lộ diện.

Theo đó trang tin phonearena đã dẫn nguồn từ Weibo cho biết Galaxy S8 sẽ được trang bị cảm biên vân tay quang học, đây sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ này.


Galaxy S8 Công nghệ vân tay quang học sẽ giúp người dùng có thể quét vân tay ở bất cứ vị trí nào trên màn hình của sản phẩm. Công nghệ mới sẽ được tích hợp ngay dưới lớp kính màn hình, ngoài việc tiện lợi hơn khi có thể chạm ở vị trí tùy ý thì vân tay quang học cũng cải tiến tốc độ nhận diện nhanh và chính xác hơn so với cảm biến vân tay siêu âm được cho là tốt nhất hiện nay.

Nguồn tin cũng cho hay Galaxy S8 có thể sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với màn hình full cảm ứng, tức là nút Home vật lý sẽ được loại bỏ, các cạnh viền cũng được tối ưu siêu mỏng giúp thiết bị có thiết kế tổng thể liền mạch và hấp dẫn hơn.
Galaxy S8 sẽ trang bị cảm nhận diện toàn màn hình Galaxy S8 sẽ trang bị cảm nhận diện toàn màn hình Reviewed by Unknown on 18:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào