Galaxy S8 vượt mặt mọi đối thủ

Có thể Galaxy S8 sau khi Galaxy S7 và S7 Edge là những mẫu flagship rất thành công của Samsung trên thị trường, cho đến nay 2 smartphone này vẫn có doanh số tốt mặc dù đã lên kệ hơn nửa năm. Vậy Galaxy S8 sẽ phải làm gì để tiếp nối thành công này?


Năm sau, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 với nhiều “nhiệm vụ” quan trọng đó là lấy lại vị thế của Samsung sau vụ Note 7 bị lỗi pin, tiếp nối thành công của đàn anh S7 và giúp người dùng tiếp tục đặt niềm tin vào gã khổng lồ Hàn Quốc.

Báo cáo mới nhất từ trang công nghệ Hàn Quóc ETNews cho biết Galaxy S8 vào năm sau sẽ trang bị màn hình tràn cạnh, độ phân giải 4K và đặc biệt là cảm biến vân tay sẽ tích hợp ngay bên dưới màn hình.

Chưa hết, Galaxy S8 cũng được tin là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị camera kép để cạnh tranh với những smartphone từ hãng khác mà đặc biệt nhất làiPhone 7 Plus.
Cuối cùng, Galaxy S8 cũng được báo cáo là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 830 hoặc Exynos 8895 với sức mạnh “vô đối” bởi một smartphone mới đây đã lộ điểm số AnTuT trên 200 ngàn, nghi vấn là Galaxy S8, cùng chờ xem.
Galaxy S8 vượt mặt mọi đối thủ Galaxy S8 vượt mặt mọi đối thủ Reviewed by Unknown on 19:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào