Galaxy J5 Prime trang bị cảm biến vân tay

Nếu bạn còn nhớ thì mẫu Galaxy J7 Prime chính là smartphone đầu tiên của Samsung mang đến thị trường nước ta sở hữu cảm biến vân tay 1 chạm và bây giờ, thêm một sản phẩm khác, đó chính là Galaxy J5 Prime.

Nhiều bạn có phần thắc mắc 1 chạm nghĩa là sao? Galaxy J5 Prime Hiện có 2 loại cảm biến vân tay trên smartphone như loại chạm 1 lần để mở sáng màn hình sau đó chạm thêm lần nữa để mở khóa (hoặc nhấn nút Home xuống để màn hình mở sáng, sau đó chờ thêm giây lát để máy nhận dạng vân tay). Loại thứ 2 tiện lợi nhất chính là vân tay 1 chạm.

Galaxy J5 Prime đúng như tên gọi của nó, vân tay 1 chạm rất nhanh, màn hình đang tắt, bạn chỉ cần chạm ngón tay mở khóa vào nút Home là mở máy, không cần phải nhấn nút Home xuống và Galaxy J5 Prime được trang bị loại cảm biến này.



Dự kiến Galaxy J5 Prime tiếp tục sẽ gây sốt tại thị trường Việt Nam nhờ vào thiết kế kim loại đẹp mắt cùng cấu hình ổn, camera sắc nét. Chúng ta cùng chờ thêm những thông tin khác trong thời gian tới nhé.
Galaxy J5 Prime trang bị cảm biến vân tay Galaxy J5 Prime trang bị cảm biến vân tay Reviewed by Unknown on 19:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào