Galaxy S7 Edge đen bóng (Glossy Black)

Các nguồn tin đó còn cho biết thêm bản trên Galaxy S7 Edge đen bóng (Glossy Black) sẽ khó trầy xước hơn và ít bám vân tay hơn iPhone 7, 7 Plus do Samsung đã phủ một lớp nano để hạn chế những điều trên.

Galaxy S7 Edge đen bóng (Glossy Black) Không biết có ai cảm thấy vui mừng vì điều đó hay không nhưng mình thì thấy đó là một "nước cờ" không máy sáng suốt của Samsung.



Không sáng suốt bởi vì S7 và Galaxy S7 Edge đen bóng (Glossy Black) đã có sẵn phiên bản màu đen ngay từ khi mới ra mắt rồi, và phiên bản màu đen đó đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, thế nên bây giờ có thêm bản Glossy Black thì phải chăng Samsung đang muốn "anh em trong nhà" dẫm chân lẫn nhau trong việc chinh phục khách hàng?

Hơn nữa, phiên bản màu xanh coral là đã đủ tạo nên sự khác biệt cho chiếc S7 Edge vì đây là một phiên bản màu mà không có một chiếc smartphone nào được sở hữu.

Vậy nên tại sao Samsung lại phải đánh liều để tung ra bản Galaxy S7 Edge đen bóng (Glossy Black) để rồi bị cho là "học hỏi" ý tưởng từ Apple, qua đó tự hạ thấp vị thế của ho trong làng công nghệ?

Để giúp thu hút sự chú ý của người dùng cũng như giúp bộ đôi trên có lại được "độ hot" của nó như hồi tháng 4 năm nay. Samsung đã quyết định tung ra phiên bản màu xanh coral vốn chỉ có trên dòng Note 7 cho chiếc Galaxy S7 Edge.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có những nguồn tin và cả hình ảnh ngầm khẳng định rằng "Ba ngôi sao" của Hàn Quốc sẽ tung ra phiên bản S7 Edge màu "Glossy Black" với tông màu y hệt như tông màu "Jet Black" mà bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus của Apple đang sở hữu.

Quay sang phía người dùng, liệu có mấy ai sẽ chịu mua một chiếc smartphone đã hơn 9 tháng tuổi chỉ vì nó có màu giống hệt iPhone 7 trong khi họ có thể đợi thêm vài tháng nữa thôi là sẽ có một chiếc Galaxy S8 hoàn toàn mới với nhiều cải tiến đột phá.

Thế nên điều Samsung cần làm lúc này là tập trung vào chiếc S8 và Note 8 để "phục thù" vào năm sau, hoặc họ có thể giảm giá mẫu S7 lẫn Galaxy S7 Edge đen bóng (Glossy Black) để kích cầu. Bên cạnh đó, "Gã khổng lồ" của Hàn Quốc hoàn toàn tung ra được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho bộ đôi flagship của họ, chẳng hạn như ai đã mua Galaxy S7 hay S7 Edge thì sẽ được giảm giá 10 hay 20% cho mẫu S8 kế tiếp.

Dù sao đi nữa, nếu Galaxy S7 Edge đen bóng là có thật, liệu bạn sẽ ủng hộ Samsung chứ? Theo bạn thì cuối năm 2016 này chiếc smartphone nào sẽ thống trị phân khúc cao cấp? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bến dưới nhé.
Galaxy S7 Edge đen bóng (Glossy Black) Galaxy S7 Edge đen bóng (Glossy Black) Reviewed by Unknown on 19:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào