Galaxy S7, Galaxy S7 Edge tại Trung Quốc được lên Android 7.0 beta

Có vẻ như Samsung đang ngày càng mang Android 7.0 của Galaxy S7, Galaxy S7 Edge gần với Việt Nam hơn bởi sau khi tung phiên bản beta cho người dùng tại Hàn Quốc, Mỹ và Anh thì bây giờ đến lượt láng giềng Trung Quốc.

Theo đó, tin vui cho những người dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge tại đất nước đông dân nhất thế giới đó là Samsung đã tung ra chương trình dùng thử Android 7.0 beta cho bộ đôi smartphone cao cấp này.




Được biết, tại Trung Quốc, những ai đang sở hữu Galaxy S7, Galaxy S7 Edge hiện đã có thể cập nhật Android 7.0 beta tuy nhiên người dùng sẽ phải làm vài thao tác đơn giản.

Đầu tiên, bạn phải đăng ký (hoặc đã có) một tài khoản Samsung, sau đó bạn tải chương trình Galaxy Beta Program từ Galaxy Apps hoặc từ Samsung Members hay từ Google Play. Tiếp theo bạn sẽ nhận được yêu cầu đăng ký tham gia, Samsung sẽ xem xét và gửi bản cập nhật về cho người dùng.



Bản cập nhật cho Galaxy S7, Galaxy S7 Edge có dung lượng 1.4 GB tuy nhiên nó không dùng cho các phiên bản đặc biệt như Galaxy S7 Edge Olympic Games Limited Edition và Galaxy S7 Edge Injustice Edition.
Galaxy S7, Galaxy S7 Edge tại Trung Quốc được lên Android 7.0 beta Galaxy S7, Galaxy S7 Edge tại Trung Quốc được lên Android 7.0 beta Reviewed by Unknown on 20:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào