Galaxy S8 đón đầu xu thế với tính năng mới

Galaxy S8 Với sự phát triển của mạnh mẽ của camera chụp hình tự sướng thì các nhà sản xuất smartphone luôn muốn tạo ra các sản phẩm có camera trước tốt nhất. Samsung cũng không ngoại lệ khi theo thông tin gần đây được biết, Galaxy S8 sẽ được trang bị camera trước với khả năng tự động lấy nét.



Galaxy S8 giá bao nhiêu ?

Theo truyền thông Hàn Quốc, camera trước trên Galaxy S8 có thể sẽ được tích hợp cảm biến tự động lấy nét, tính năng mà vẫn còn chưa được phổ biến hay phát triển trong ngành sản xuất điện thoại di động thông minh. Hầu hết, camera trước hiện nay chỉ có tính năng tự nhận diện khuôn mặt, còn Samsung lại muốn đón đầu xu thế bằng việc trang bị công nghệ tự động lấy nét ở camera trước đầu tiên cho chiếc điện thoại của mình.

Ngoài việc Galaxy S8 chạy đua cấu hình khủng và trang bị những tính năng cao cấp thì việc bổ sung các công nghệ mới này sẽ thu hút nhiều người dùng hơn. Tuy nhiên, thông tin này vẫn dừng lại ở tin đồn và chưa được công bố chính thức nên mọi người hay cùng chờ thêm nhé.
Galaxy S8 đón đầu xu thế với tính năng mới Galaxy S8 đón đầu xu thế với tính năng mới Reviewed by Unknown on 19:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào