Galaxy S8 tích hợp một trợ lý ảo mới

Galaxy S8 với sự thất bại của Galaxy Note 7, không ngạc nhiên khi cả ngành công nghiệp smartphone, những fan hâm mộ Samsung đều đang hướng tới mẫu siêu phẩm Galaxy S8 sắp tới. Dự kiến không chỉ thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ mà S8 còn được tích hợp trợ lý ảo mới.


Galaxy S8 sẽ là “con át chủ bài” của Samsung vào đầu năm sau và nó sẽ quyết định rất nhiều đến tương lai của gã khổng lồ Hàn Quốc đặc biệt là sau vụ việc của Galaxy Note 7. Vì vậy, nó sẽ có thiết kế đẹp hơn, camera sắc nét hơn, cấu hình cao cấp hơn nhưng chưa hết, nó sẽ trang bị trợ lý ảo hoàn toàn mới để cạnh tranh với Siri, phần mềm trợ lý ảo này có tên gọi là “Bixby”.

Như thường lệ, tin đồn trên xuất phát từ các trang mạng tại Hàn Quốc (được dẫn lại bởi Androidheadlines), họ đã phát hiện được Samsung đã nộp 1 đơn đăng ký nhãn hiệu cho một ứng dụng máy tính, smartphone gọi là “Bixby” và phần mềm này sử dụng bằng cách ra lệnh giọng nói.

Đặc biệt hơn, Galaxy S8 mới đây Samsung cũng đã mua lại Viv Labs, một công ty chuyên về trí tuệ nhân tạo cũng như trợ lý ảo và rất có thể, Bixby chính là tên trợ lý ảo mới được Samsung áp dụng trên Galaxy S8.

Dự kiến Galaxy S8 sẽ được tung ra vào ngày 26/2 tới đây, một ngày trước khi khai mạc sự kiện MWC 2017 (27/2).
Galaxy S8 tích hợp một trợ lý ảo mới Galaxy S8 tích hợp một trợ lý ảo mới Reviewed by Unknown on 21:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào