Hình ảnh của Galaxy S7 Edge Glossy Black

Chỉ vài ngày trước thôi, các thông tin cho rằng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge sẽ có thêm màu "Glossy Black" để trông đen sâu hơn, bóng bẩy hơn nữa nhằm cạnh tranh với iPhone 7 Jet Black và hôm nay, nó đã xuất hiện.

Dự kiến, Galaxy S7, S7 Edge màu "Glossy Black" sẽ lên kệ vào tháng tới, màu sắc này có vẻ tương đồng với màu Black Onyx tuy nhiên nó sẽ đen và bóng bẩy hơn.



Như bạn có thể thấy trong những hình ảnh này, mọi thứ trông rất tuyệt vời, hiện vẫn chưa rõ nó có dễ trầy xước như iPhone 7 Jet Black không nhưng với phiên bản Galaxy S7 Edge Blue Coral đã ra mắt thì hy vọng phiên bản "Glossy Black" cũng sẽ khó xước hơn so với đối thủ.



Được biết, những hình ảnh mà chúng ta đang xem xuất phát từ một tài khoản mạng xã hội Weibo từ một quan chức của Samsung Trung Quốc. Mọi thứ đều rõ ràng, hình ảnh chất lượng cao. Vậy liệu nó có đủ “kích thích” để bạn rút ví tiền của mình không nhỉ? Hy vọng Galaxy S7 màu sắc mới cũng sẽ được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam để bạn có thêm lựa chọn vào dịp cuối năm này.
Hình ảnh của Galaxy S7 Edge Glossy Black Hình ảnh của Galaxy S7 Edge Glossy Black Reviewed by Unknown on 20:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào