Samsung Galaxy S8 không viền màn hình

Thiết kế Samsung Galaxy S8 không viền màn hình có thể sẽ là xu hướng mới của smartphone trong tương lai.

Trang tin Korea Herld của Hàn Quốc báo cáo rằng Samsung Galaxy S8 có thể sẽ dùng màn hình OLED không viền hoàn toàn mới của Samsung. Samsung Display không chính thức xác nhận thông tin này, nhưng có tiết lộ một chi tiết thú vị.


Samsung Galaxy S8 kỹ sư trưởng Park Won-sang của Samsung Display cho biết: “Samsung Display sẽ tung ra một màn hình hiển thị chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước, với tỷ lệ có thể lên đến 90% trong năm tới”. Thiết kế này khá giống với chiếc smartphone không cạnh trên Mi Mix vừa mới được ra mắt của Xiaomi.

Hiện tại Samsung Display đã tạo ra được một nguyên mẫu màn hình smartphone không viền màn hình giống như vậy. Hầu hết các cảm biến, như cảm biến tiệm cận và dấu vân tay đều sẽ được đặt ở phía dưới màn hình.

Sau thiết kế cạnh màn hình Samsung Galaxy S8 uốn cong tràn 2 bên của Samsung, thiết kế không viền màn hình có thể sẽ trở thành một xu hướng mới của các thế hệ smartphone trong tương lai. Hiện tại, hầu hết các smartphone có tỷ lệ diện tích màn hình ở mặt trước chiếm 80%.

Cách đây không lâu, Xiaomi cũng đã ra mắt chiếc smartphone không cạnh trên Mi Mix. Chiếc smartphone này có tỷ lệ màn hình lên tới 91,2% và là chiếc smartphone thương mại đầu tiên sở hữu thiết kế đột phá này.

Apple cũng được cho là sẽ chạy theo xu hướng thiết kế này, với chiếc iPhone 8 ra mắt vào năm sau. Nhiều chuyên gia nhận định rằng iPhone 8 sẽ có màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước, nút Home cũng sẽ được loại bỏ và thay thế bằng nút Home ảo.

Các chuyên gia cho biết, Samsung Galaxy S8 cũng hoàn toàn có thể tạo ra các smartphone với màn hình chiếm đến 99% tỷ lệ diện tích mặt trước. Có nghĩa là toàn bộ mặt trước của chiếc điện thoại sẽ được bao phủ bởi màn hình cảm ứng.
Samsung Galaxy S8 không viền màn hình Samsung Galaxy S8 không viền màn hình Reviewed by Unknown on 21:22 Rating: 5

1 nhận xét

  1. Thayvosamsung.vn chuyên tháo ráp sửa chữa điện thoại Sam Sung tốt nhất – Thay nhanh nhất – Lấy liền – Giá rẻ
    --------------------------------
    Web: Thay mặt kính camera note
    ( Xem tai day): Thay mặt kính camera note
    ( xem tai day ): Thay mat kinh camera note

    Trả lờiXóa