Galaxy S6 và S6 Edge T-Mobile cập nhật bảo mật tháng 11

Với sự khởi đầu của tháng Mười Hai và Google chuẩn bị tung ra bản cập nhật bảo mật tháng với dòng thiết bị Pixel và Nexus, những người khác vẫn còn nắm bắt. Phổ biến tàu sân mạng, T-Mobile cuối cùng đã phát hành bản cập nhật bảo mật tháng mười một cho Galaxy S6Galaxy S6 Edge.



Galaxy S6Galaxy S6 Edge Trong khi các tàu sân bay đã nhanh chóng phát hành tháng mười một bản cập nhật bảo mật cho Galaxy S7 và S7 Edge, các thiết bị hàng đầu cũ đang được cập nhật gần một tháng sau đó. Là một bản cập nhật nhỏ mà chỉ cần va chạm lên mức độ bảo mật đến 01 tháng 11, không có nhiều để có hứng thú hơn với những cập nhật mới nhất.

Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge Phiên bản firmware được nâng cấp lên G920TUVU5EPK5 cho Galaxy S6 và G925TUVU5EPK5 cho T-Mobile biến thể của Galaxy S6 Edge. Các bản cập nhật đang được đẩy Over-the-Air và nên có sẵn cho người dùng trên toàn nước Mỹ trong những ngày tới.

Để kiểm tra các bản cập nhật mới nhất có sẵn bằng tay chỉ cần mở Settings> About Phone-> Software update-> Kiểm tra cập nhật . Bạn cũng có thể giữ một mắt ra cho tất cả các bản cập nhật tháng mười một có sẵn mới nhất cho Galaxy S6 và S6 Cạnh trên của chúng tôi nền tảng firmware Samsung .

Những người dùng đã nhận được các bản cập nhật bảo mật T-Mobile tháng mười một cho Galaxy S6 Galaxy S6 Edge, có thể cảm thấy tự do để đề cập đến những thay đổi và cải tiến họ có thể đã nhận thấy. Khi T-Mobile phát hành bản cập nhật bảo mật tháng mười một cho cả hai thiết bị, làm bình luận trên tất cả những cải tiến và tính năng mới, bạn thông báo trong các bản cập nhật mới nhất.
Galaxy S6 và S6 Edge T-Mobile cập nhật bảo mật tháng 11 Galaxy S6 và S6 Edge T-Mobile cập nhật bảo mật tháng 11 Reviewed by Unknown on 20:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào