Samsung Galaxy C7 Pro hình ảnh outed bởi TENAA

Samsung Galaxy C7 Pro được thông báo về việc bị trì hoãn cho đến tháng Giêng cùng với Galaxy C5 Pro . Bộ đôi này đã được ban đầu cho biết để có được ra mắt tháng , nhưng dường như điều đó không xảy ra nữa. Các C9 Pro đã được công bố trở lại trong tháng mười , vì vậy thời gian cao cho Samsung để cung cấp cho nó một số anh chị em Pro mang nhãn hiệu hơn trong series C.



Samsung Galaxy C7 Pro đã được phát hiện tại TENAA, cơ quan quản lý Trung Quốc, với số lượng mô hình SM-C7010. Những hình ảnh bạn có thể nhìn thấy dưới đây đã được chụp trong quá trình cấp giấy chứng nhận.

Samsung Galaxy C7 Pro đi kèm với các, mỏng, đường dây ăng-ten được thiết kế lại mới được giới thiệu trong danh mục đầu tư của Samsung bởi C9 Pro. Nó cũng có một xây dựng toàn bằng kim loại, nhãn hiệu Samsung vật lý Home nút ở mặt trước (với một bộ cảm biến vân tay tích hợp), và mô hình đặc biệt này tự hào có 64GB lưu trữ tích hợp của.

Theo rò rỉ benchmark qua , C7 Pro sẽ đến với một màn hình cảm ứng độ phân giải 1080p 5,7-inch, một cặp 16 máy ảnh MP (một ở mặt sau, một ở phía trước), chipset Snapdragon 626 tại helm, và 4GB RAM, với phiên bản Android được cài đặt sẵn là 6.0.1 Marshmallow. Nó dự kiến sẽ khởi động vào thị trường Trung Quốc đầu tiên.
Samsung Galaxy C7 Pro hình ảnh outed bởi TENAA Samsung Galaxy C7 Pro hình ảnh outed bởi TENAA Reviewed by Unknown on 18:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào