Samsung Galaxy S8 có thể sở hữu màn hình 4K

Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge với màn hình Quad HD được ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên, mới đây lại có một nguồn tin khác cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ có màn hình hiển thị cực đẹp với độ phân giải UHD 4K.


Samsung Galaxy S8 theo một nguồn tin đáng tin cậy thì mới đây, vừa có thông tin cho rằng Samsung sẽ sử dụng màn hình hiển thị với độ phân giải UHD lên thế hệ Galaxy S8 trong thời gian tới. Điều này cũng khá dễ hiểu mà thôi nếu các bạn chịu khó xem lại các thể hệ Galaxy S qua từng năm thì các bạn sẽ thấy: Galaxy S3 từng xuất hiện với màn hình HD, Galaxy S4 và S5 với màn hình Full HD cũng đã ra mắt và gần đây nhất là Galaxy S6 và Galaxy S6 với màn hình Quad HD 2K. Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Samsung Galaxy S8 sẽ tiếp tục được nâng cấp màn hình len độ phân giải UHD 4K như lời đồn.

Nguồn tin còn tiết lộ, Samsung Galaxy S8 sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải UHD với mật độ điểm ảnh lên đến 806 ppi. Tuy nhiên, có vẻ như bây giờ là khá sớm để tin tưởng thông tin này là sự thật bởi đến 1 năm nữa thì Galaxy S8 mới xuất hiện.
Samsung Galaxy S8 có thể sở hữu màn hình 4K Samsung Galaxy S8 có thể sở hữu màn hình 4K Reviewed by Unknown on 00:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào