Galaxy Note 7 được đăng bán trên nhiều website

Sau khi cho phép đặt hàng trước tại Dubai, tại Việt Nam chúng ta thì bây giờ mẫu phablet đình đám nhất – Galaxy Note 7 cũng đã bắt đầu được “đăng đàn” trên các trang bán lẻ toàn cầu.


Galaxy Note 7 sẽ ra mắt vào 22 giờ đêm mai (2/8, theo giờ Việt Nam) và mới đây nó đã cho phép đặt hàng trước tại BestBuy. Dẫu vậy, vì một lý do nào đó nên trang này đã gỡ thông tin đặt hàng trước xuống mà thay vào đó là từ “coming soon” – sẽ sớm trở lại. Các nguồn tin cho hay, sau khi ra mắt Galaxy Note 7 có thể lên kệ ở các cửa hàng từ ngày 19/8 tới.

Dự kiến Galaxy Note 7 sẽ sở hữu màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K, bộ vi xử lý Snapdragon 821 hoặc Exynos 8893 (có thông tin cho rằng nó vẫn là Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890), RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng camera trước sau 5/12 MP khẩu độ F/1.7 tương tự như bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge hiện nay.

Galaxy Note 7 cũng sẽ đi kèm tính năng chống nước IP68, hỗ trợ quét võng mạc Iris cùng bút S Pen thế hệ mới. Trong buổi ra mắt ngày mai, Note 7 cũng được tin là sẽ “sánh vai” cùng một phiên bản Gear VR mới. Chỉ còn hơn 1 ngày nữa thôi, bạn đã sẵn sàng chưa? Thế giới di động sẽ trực tiếp sự kiện này, cùng đón xem nhé!
Galaxy Note 7 được đăng bán trên nhiều website Galaxy Note 7 được đăng bán trên nhiều website Reviewed by Unknown on 21:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào