Galaxy Note 7 lộ hình ảnh thực tế cực đẹp

Vào 22 giờ đêm nay (2/8) mọi thứ sẽ sáng tỏ và trong lúc chờ đợi siêu phẩm Galaxy Note 7 ra mắt thì liên tiếp nhiều hình ảnh, thông tin vẫn tiếp tục bị rỏ rỉ. Bây giờ là thêm một bộ ảnh thực tế mới của Note 7 với màu vàng gold.


Galaxy Note 7 một “ai đó” và bằng cách nào đó đã giúp chúng ta thấy được thực tế Galaxy Note 7 với thiết kế đẹp mắt, 2 cạnh cong nhưng nó cong nhẹ nhàng hơn so với Galaxy S7 Edge, tuy nhiên các nguồn tin khẳng định những tính năng cho màn hình cong vẫn được sử dụng trên phablet này.


Mặt sau của máy vẫn khá quen thuộc với thiết kế bo cong 2 cạnh tương tự như Galaxy S7/S7 Edge hiện tại nhưng một lần nữa, nó cũng uốn cong nhẹ nhàng hơn, nếu so sánh với S7 Ede thì trông Galaxy Note 7 vuông vức hơn, phẳng hơn.


Các báo cáo mới nhất nhận định Note 7 sẽ có cấu hình sức mạnh, camera tương tự như Galaxy S7, điều đó có nghĩa là máy sẽ trang bị chip Exynos 8890/Snapdragon 820, RAM 4 GB, camera 5/12 MP trước sau. Tuy nhiên nó sẽ có màn hình lớn hơn, 5.7 inch độ phân giải 2K. Mức giá tại thị trường Việt Nam được hé lộ là 19 triệu đồng, bạn thấy sao?
Galaxy Note 7 lộ hình ảnh thực tế cực đẹp Galaxy Note 7 lộ hình ảnh thực tế cực đẹp Reviewed by Unknown on 22:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào