Galaxy Note 5 chạy Android 7.0 Nougat

Nếu thử nghiệm benchmark gần đây là bất cứ điều gì để đi theo, Samsung đang trong giai đoạn cuối cùng của thử nghiệm dài chờ đợi bản cập nhật Nougat cho Galaxy Note 5 . Thông thường, khi một chiếc điện thoại Galaxy Note 5 mới này được làm chuẩn chạy một phiên bản mới của Android, nó chỉ ra rằng có buổi giới thiệu là quyền quanh góc.



Galaxy Note 5 giá bao nhiêu ?

Chúng ta nên lưu ý rằng trên bản cập nhật cho chiếc Galaxy Note 5 nó là tương đối dễ dàng để thay đổi số model của thiết bị để làm sai lệch kết quả benchmark. Tuy nhiên, nhìn thấy như một Galaxy S6 đã được phát hiện trên GFXBench một ít hơn một tuần trước đây chạy một xây dựng của các firmware Nougat , chúng tôi khá tự tin rằng đây là một hiện tượng chính hãng.

Thật không may, không có từ trên khi công ty dự kiến sẽ bắt đầu phân phối bản cập nhật. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng nó sẽ thực hiện theo cách của mình cho Galaxy S7 và Galaxy S7 cạnh đầu tiên (một sớm xây dựng đã đã đạt được một số đơn vịtham gia chương trình thử nghiệm của Samsung), tiếp theo là các dòng sản phẩm S6 và Galaxy Note 5. Galaxy A (2016) dòng sản phẩm cũng sẽ được nhận kẹo hạnh phúc , như chúng ta đã xác nhận trước ngày hôm nay.

Để biết Galaxy Note 5 chi tiết đầy đủ về những gì các nâng cấp Nougat mang đến cho điện thoại thông minh Galaxy thương hiệu, hãy chắc chắn kiểm tra của chúng tôi Có gì mới với Nougat loạt.
Galaxy Note 5 chạy Android 7.0 Nougat Galaxy Note 5 chạy Android 7.0 Nougat Reviewed by Unknown on 22:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào