Samsung tố LG ăn cắp tính năng của họ

LG không có một hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến được trong bóng tối của Samsung. Công ty khẳng định rằng điện thoại của mình là tuyệt vời, nhưng nếu bạn đã nhìn thấy G5 mới nhất, trong đó có dự án Ara của Google và sẽ cố gắng để consumerize nó (mặc dù không thành công), bạn hiểu rằng khi LG bản sao một công ty hoặc "mượn" một ý tưởng, nó không thực hiện nó rất tốt.



LG V20 có "MultiWindow Mode" (xem, LG không đổi tên tính năng này), nhưng có một điểm khác Samsung đưa ra thị trường tất cả các ngày của riêng mình đã được sao chép trắng trợn của LG - với tên của tính năng còn lại. Có, tôi sợ như vậy, nhưng LG đã quyết định mượn khái niệm nhưng ăn cắp tên.

Đây là những gì Galaxy Note 5 tính năng đầu tay tôi đang nói về? Tính năng này được gọi là Screen-Off Memo, và nó ra mắt trên Note Galaxy 5. Memo Screen-Off cho phép người dùng tắt màn hình, kéo ra Pen S, và bắt đầu ghi chú trên một "màu đen" giấy kỹ thuật số. Đó là một tính năng tuyệt vời mà có rất nhiều hỗ trợ (ngay cả trong số những người thường cho là Samsung có tính năng "mánh lới quảng cáo"), và nó là một tính năng hấp dẫn để có, không có nghi ngờ.

LG đã Galaxy Note 5 Screen-Off Memo và quyết định đặt các tính năng (có cùng tên, tâm trí bạn) trong một chiếc điện thoại mơ hồ gọi là LG Stylus 2 Plus. Stylus 2 Plus là người kế tiếp theo của LG là LG Stylus 2, tính năng kỹ thuật mà nhiều người hâm mộ Samsung sẽ công nhận như là cụ thể cho các Galaxy Note 5: màn hình hiển thị 5,7-inch với một màn hình LCD (Note 5 có một 5.7- inch hiển thị, mặc dù sử dụng AMOLED thay vì LCD), 1.4Ghz, bộ vi xử lý octa-core ( giấu tên tại Plus bố LG Stylus 2, Samsung đã sử dụng một SoC Exynos 7420 cho Note của nó 5, nhưng nó quá, là một chip octa-core) , 3GB RAM và ROM 32GB (Lưu ý 5 đã có những, quá), camera phía trước 5MP và 16MP trở lại máy ảnh (các chú giải 5 của máy ảnh chính xác), với một pin 3,000mAh (mà phù hợp với dung lượng pin chính xác của chú 5 ). Một số các thông số kỹ thuật, chẳng hạn như bộ nhớ RAM 3GB và ROM 32GB, là phụ thuộc vào khu vực; những người trong khu vực không may chỉ có thể thấy bộ nhớ RAM 2GB và 16GB ROM, theo LG.

Tất nhiên, LG duy trì pin rời, mặc dù Samsung đã không có trong Thuyết minh số 5, nhưng điều đó sang một bên, bạn có thể đặt cược rằng LG thiết kế Stylus 2 và Stylus 2 Plus để "đối thủ" của Samsung Galaxy Note 5. Trong thực tế, các bút stylus là chỉ là một giveaway chết với ý định của LG với các thiết bị cầm tay, mặc dù LG quên sao chép S Pen chất lượng của Samsung trong khi sao chép gần như tất cả các thông số kỹ thuật khác liên quan đến điện thoại.

Và phần tốt nhất của tất cả? LG giữ tên của tính năng này, quá, như có thể thấy trong các sản phẩm LG Stylus 2 Thêm ảnh chụp màn hình.

Screen-Off Memo là một tính năng Samsung giới thiệu, và Samsung sẽ nhận được tín dụng cho nó. Bất cứ ai cũng có thể nói rằng hành động mới nhất của LG không quan trọng và không đáng kể trong các chương trình lớn của sự vật, nhưng nếu các giày đã được trên chân khác (nói proverbially, tất nhiên), bạn có thể chắc chắn rằng Samsung sẽ được tổ chức chịu trách nhiệm để không kết thúc. LG có khả năng giữ tên vì người tiêu dùng đã chấp nhận các tính năng và các tên như là phổ biến.

LG Stylus 2 Plus là một điện thoại mà thường ít được chú ý, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng LG đang hy vọng sẽ thay đổi điều đó với màn hình-Off Memo. Giả có thể là hình thức cao nhất của sự tâng bốc, nhưng LG khách hàng nên biết rằng có rất ít cần phải mua từ LG khi họ có thể nhận được các khái niệm tốt hơn (và bản gốc) từ Samsung Galaxy Note 5.
Samsung tố LG ăn cắp tính năng của họ Samsung tố LG ăn cắp tính năng của họ Reviewed by Unknown on 22:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào